Thứ Bảy, 21 tháng 5, 2016

Hoa hậu Ngọc Hân thích đi 'chợ trời' ở Mỹ

Hoa hậu Ngọc Hân thích đi 'chợ trời' ở Mỹ

Hoa hậu Ngọc Hân thích đi 'chợ trời' ở Mỹ Dạo trên các đại lộ và ghé thăm chợ trời là những hoạt động ưa thích của hoa hậu Ngọc Hân khi đến xứ sở cờ hoa.

Giữa tháng 8, hoa hậu Ngọc Hân có chuyến tham quan nước Mỹ. Điểm đặt chân tới đầu tiên trong hành trình là thủ đô Washington. Cô bất ngờ bởi đường phố ở đây rất vắng lặng, khác hẳn những gì trước đó hình dung về một đất nước sôi động và náo nhiệt.

"Các tòa nhà rất thấp nhưng tiện lợi, đường phố sáng sủa và không gian rất thoáng đãng", Ngọc Hân cho hay. Cũng theo cô, dạo bước trên đại lộ Connecticut là một trong những trải nghiệm tuyệt vời. Đây là một trong những đại lộ đẹp nhất của Washington với rất nhiều phòng trưng bày nghệ thuật. Các bảo tàng này thường được mở cửa vào thứ 6 hàng tuần và thu hút đông đảo du khách.

han1_1440986112.jpg

Chuyến đi đầu tiên của Ngọc Hân đến nước Mỹ nên cô rất háo hức.

Điều khiến cô xúc động nhất khi đặt chân tới thủ đô của xứ sở cờ hoa là được thăm Đài tưởng niệm chiến tranh Việt Nam. Đây là nơi khắc tên của hơn 58.000 chiến binh Mỹ đã thiệt mạng hoặc mất tích khi tham gia cuộc chiến Việt Nam.

"Bức tường đá đen khắc tên tuổi của những người lính với số phận khác nhau, tự bản thân nó đã nói đến sự bi thảm của chiến tranh. Tôi không nói đến sự đúng sai, chỉ nhìn thấy nỗi đau, mất mát của những người còn ở lại. Đó là sự mất mát lớn, nỗi đau dai dẳng suốt nhiều năm", Ngọc Hân cho hay. 

Tiếc nuối khi ở New York

Ngọc Hân có hai ngày ở thành phố New York. Khác với vẻ tĩnh lặng ở Washington, New York nằm bên một bến cảng sôi động với những tòa nhà chọc trời. Nơi đây cũng nổi tiếng với biểu tượng Nữ thần Tự do hay tòa nhà Empire State cao vời vợi.

Nhìn từ xa, Empire State có hình dáng như một chiếc kim đâm lên bầu trời xanh ngắt, với xung quanh là các tòa nhà chọc trời cao ngút khác. Ngọc Hân cho biết, cô đã dừng chân ở Quảng trường Thời Đại được mệnh danh là "Giao lộ của thế giới" với nhiều những khu vui chơi giải trí hấp dẫn. Vào buổi tối, nơi đây thực sự ấn tượng với ánh sáng từ hàng nghìn bảng hiệu quảng cáo từ dọc hai bên đường.

han5_1440986132.jpg

Ngọc Hân ở New York.

Điều tiếc nuối nhất của Ngọc Hân là đã lỡ tour "Sex and city" do sự cố của một người trong đoàn. Đây là một tour du lịch xe buýt kéo dài gần 4 tiếng, dừng chân tại nhiều nhà hàng và trung tâm mua sắm để cảm nhận cuộc sống giống như các nhân vật trong bộ phim cùng tên. 

"Cả đoàn đã rất háo hức chờ đợi để đi được tour này. Tôi muốn trải nghiệm cảm xúc của một du khách theo đúng trải nghiệm của những người bản xứ", Ngọc Hân bày tỏ sự tiếc nuối.

Trải nghiệm thú vị ở California

Công viên giải trí Disneyland, điểm hấp dẫn du khách khắp thế giới, cũng là nơi Ngọc Hân ao ước đến từ khi còn nhỏ.

"Bạn sẽ được đắm chìm vào xứ sở thần tiên, thỏa sức với các hoạt động giải trí, sống trong những cảm xúc tuyệt với khi ghé thăm vương quốc của chuột Mickey hay bắt tay cùng với các nhân vật Disney nổi tiếng", Ngọc Hân hào hứng cho hay.

han8_1440986154.jpg

Đến mỗi vùng đất, Ngọc Hân đều rất thích đến các khu chợ.

Cũng theo Ngọc Hân, đi "chợ trời" là một trong những thú vui của cô khi đặt chân đến mỗi quốc gia bởi nơi đây có rất nhiều sản phẩm độc đáo của người dân địa phương. Ở đây cô có thể tìm thấy rất nhiều món đồ cổ, ấn tượng mà các khu shopping thường không có. Món hàng mà Ngọc Hân thích sưu tầm là búp bê, một đam mê từ nhỏ của cô. 

Trong chuyến đi chợ trời ở California, Ngọc Hân đã mua được những cô búp bê Barbie vốn rất khó tìm được ở các gian hàng bình thường. "Chuyến đi thật sự ấn tượng và tôi mong sẽ sớm được quay lại đất nước này để thực hiện những điều còn dang dở", Ngọc Hân cho hay.

Xem thêm: Hình ảnh chuyến đi Mỹ của hoa hậu Ngọc Hân

Anh Phương

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét