Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Lễ hội bia lớn nhất nước Đức

Lễ hội bia lớn nhất nước Đức

Lễ hội bia lớn nhất nước Đức Du khách được thưởng thức những ly bia mát lạnh, món ăn đặc sắc, các điệu múa bắt mắt.

Từ năm 1810 đến nay, lễ hội Bia Oktoberfest được xem là ngày vui thường niên của người dân Đức vào cuối tháng 9 đầu tháng 10. Khi tham gia lễ hội, du khách được thưởng thức những ly bia, món ăn hương vị đặc trưng, tham gia những điệu nhạc, điệu múa, tranh vẽ truyền thống. Đó còn là một lễ hội đầy màu sắc với những bộ quần áo truyền thống của người dân địa phương.

polyad

Khách tham quan Lễ hội Bia Oktoberfest tại Munich.

Lễ hội là dịp để các hãng bia lớn của Đức tề tựu và đóng góp những loại bia đặc biệt mang đậm dấu ấn thương hiệu. Các loại bia này thường có nồng độ cao và đặc sắc hơn sản phẩm thông thường. Đó là lý do vì sao hàng năm sự kiện thu hút rất đông đảo du khách và mang về cho thành phố Munich hàng tỷ EUR.

polyad

Nghi thức khai mạc lễ hội bia Oktoberfest.

Oktoberfest không chỉ có bia, có khoảng 140 nhà hàng cung cấp đồ ăn cho mọi người năm nay. Thịt gà nướng và xúc xích là những món ăn phổ biến nhất trong lễ hội này. Với 19% trên tổng số 6 triệu người tham dự lễ hội bia hàng năm là khách nước ngoài, Oktoberfest là điểm nhấn cho chuyến du lịch đến thăm đất nước Đức tươi đẹp.

Linh Hân

Năm nay, Công ty Bia Sài Gòn tổ chức chương trình khuyến mãi vé tham gia lễ hội Bia Oktoberfest (công dân Việt Nam trên 18 tuổi). Theo đó, từ ngày 26/6 đến ngày 27/6 khi dùng bia Sài Gòn, bạn sẽ có cơ hội tham gia trúng thưởng hàng chỉ vàng SJC đến hàng lượng vàng SJC. Đặc biệt, giải cao nhất sẽ là chiếc vé tham dự lễ hội bia Oktoberfest. Chương trình áp dụng tại các quán có nhân viên tiếp thị của Bia Saigon.

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét