Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2016

Trình diễn bikini trở thành tiêu chí chọn tiếp viên hàng không

Trình diễn bikini trở thành tiêu chí chọn tiếp viên hàng không

Trình diễn bikini trở thành tiêu chí chọn tiếp viên hàng không Ở Trung Quốc, muốn trở thành tiếp viên hàng không, các cô gái trước hết phải thật xinh đẹp trong bộ bikini.
  • Ngôn ngữ bí mật chỉ tiếp viên hàng không mới hiểu  /  Cuộc sống của tiếp viên hàng không

Khoảng 1.000 nữ sinh tốt nghiệp trung học đã phải trình diễn phần thi áo tắm trong tuần qua để giành lấy cơ hội trở thành tiếp viên hàng không, theo tờ Nhật báo Nhân dân.

trinh-dien-bikini-tro-thanh-tieu-chi-chon-tiep-vien-hang-khong

Màn trình diễn áo tắm chuyên nghiệp của các nữ sinh trung học tổ chức vào hôm 28/12 vừa qua. Ảnh: Eyevine/Australscope.

Công ty người mẫu Oriental Beauty được cho là đứng ra tổ chức sự kiện để giúp các hãng tuyển dụng ra một nguồn nhân sự tiềm năng và tỏa sáng.

Tuy nhiên hiện giờ, công ty vẫn chưa nói rõ tiêu chí quan trọng của cuộc thi là kỹ năng sơ tán máy bay trong trường hợp khẩn cấp hay cơ bản chỉ cần họ nhìn đẹp trong bộ bikini.

trinh-dien-bikini-tro-thanh-tieu-chi-chon-tiep-vien-hang-khong-1

Vẻ đẹp của những nữ sinh trong đồng phục tiếp viên. Ảnh: Eyevine/Australscope.

Cuộc thi người mẫu để trở thành tiếp viên hàng không tổ chức tại Thanh Đảo, phía đông tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc vào hôm 28/12, thu hút hơn 1.000 nữ sinh tốt nghiệp từ các trường trung học. Ngoài việc để trở nên chuyên nghiệp hơn, cuộc thi còn giúp các thí sinh "xây dựng một nền tảng để thể hiện bản thân tốt hơn trong tương lai".

Trên website của công ty, Oriental Beauty quy định các ứng cử viên tiềm năng phải cao tối thiểu 1,6 m, quan trọng là "thanh lịch, cân đối, có giọng nói ngọt ngào và không có vết sẹo trên da". Thi tuyển tiếp viên ở Trung Quốc vốn cực kỳ cạnh tranh và hầu hết thí sinh đều mong muốn vượt qua phần thi về ngoại hình để tiếp tục được đào tạo thành tiếp viên hàng không chuyên nghiệp.

Xem thêm: Quá trình khổ luyện của nữ tiếp viên hàng không Trung Quốc

Hải Thu

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét