Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Quán cà phê ngắm cô dâu chú rể ở Sài Gòn

Quán cà phê ngắm cô dâu chú rể ở Sài Gòn

Quán cà phê ngắm cô dâu chú rể ở Sài Gòn Đặt chân đến quán, bạn có thể vừa nhấp nháp tách cà phê, vừa nhìn ngắm những đôi uyên ương hạnh phúc đang tạo dáng để chụp được những tấm hình đẹp. 
  • Quán cà phê của nữ nhà văn Gào  /  Quán cà phê như một công xưởng ở Sài Gòn

Tọa lạc trong con hẻm trên con đường Lê Hồng Phong nối dài, quán cà phê Fly Idea nổi bật với không gian nhiều cây xanh tươi mát và những bóng đèn to nhỏ được treo ngẫu hứng. 

Ấn tượng đầu tiên nơi đây mang lại cho khách là cách trang trí vừa mộc mạc nhưng vẫn hiện đại, cuốn hút. Quán có tone màu nhẹ nhàng. Vào buổi tối, những ánh đèn vàng lung linh sẽ đưa bạn đến một thế giới khác, đầy bình yên và nhẹ nhàng.

quan-ca-phe-nung-nau-nhung-y-tuong-o-sai-gon

Thả mình vào không gian Fly Idea sẽ mang lại cho bạn những giờ phút thư giãn thoải mái. Ảnh: FB

Đặc biệt, nơi đây cũng chính là một studio chụp ảnh cưới nên bạn có thể vừa uống nước, vừa nhìn những đôi uyên ương tạo dáng cho những bức hình kỷ niệm để đời. 

Những thước ảnh mà nơi đây mang lại có phong cách đơn giản, nước hình dịu nhẹ, trong trẻo. Là ý tưởng độc đáo khi kết hợp giữa cà phê và studio riêng biệt, Fly Idea mang đến những trải nghiệm khác lạ cho những bạn trẻ vừa yêu cà phê, và mê tạo dáng chụp hình.

Quán có khu vực ngồi phía trước với những tán cây xanh mát thân thiện với thiên nhiên. Khu chính giữa và bên trên là một lớp che được thiết kế như một chiếc giếng trời đầy ánh sáng. Cuối cùng là khu vực bên trong nhà được trang trí lãng mạn theo phong cách Hàn Quốc.

Studio chụp ảnh cưới nằm bên trên được dẫn dắt bởi một chiếc cầu thang gỗ khá cao. Đây cũng là nơi được nhiều bạn trẻ thích chụp ảnh. Đặc biệt, quán còn có một thác nước nhân tạo ở khu vực giữa quán. Bạn có thể ngồi gần đấy và lắng nghe tiếng nước chảy róc rách. Âm thanh nước chảy liên hồi sẽ khiến bạn hòa mình cùng thiên nhiên, đầy sảng khoái và tươi mát.

quan-ca-phe-nung-nau-nhung-y-tuong-o-sai-gon-1

Chiếc đàn piano trắng ấn tượng cùng với những bức tường màu trắng, ánh đèn vàng nhẹ dịu bên trong sẽ mang đến cho bạn những bức hình đẹp mắt. Ảnh: Phong Vinh

Những ai muốn họp nhóm cùng bạn bè, có thể đến đây để thoải mái trò chuyện, chia sẻ những câu chuyện. Bạn sẽ rời xa được tiếng xe cộ ồn ào, thay vào đó là hòa với giai điệu nhẹ nhàng của những bài hát được tuyển chọn. 

Thực đơn của quán rất đa dạng và có hương vị riêng. Bên cạnh những loại đồ uống như: cà phê, nước ép, sinh tố, smoothies, soda, cocktail,..., quán còn phục vụ các món ăn như: bò bít tết, mì xào bò, cơm chiên dương châu.

quan-ca-phe-nung-nau-nhung-y-tuong-o-sai-gon-2

Giá trung bình cho thức uống từ khoảng 50.000 đồng và thức ăn là 60.000 đồng. Ảnh: Phong Vinh

Xem thêm: Quán cà phê dành cho người mê nhiếp ảnh ở Sài Gòn

Phong Vinh

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét