Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Có nên vay 300 triệu đồng mở tiệm game?

Có nên vay 300 triệu đồng mở tiệm game?

Có nên vay 300 triệu đồng mở tiệm game? Tôi có nên cầm cố sổ đỏ vay ngân hàng 300 triệu đồng để kinh doanh quán game PS4 hoặc mở cửa hàng giày giá rẻ? (Trường Vi, Lạng Sơn).
  • Có một tỷ đồng đầu tư vào đâu trong lúc này?

Hãy gửi câu hỏi cần tư vấn hoặc chia sẻ kinh nghiệm đầu tư, làm giàu về kinhdoanh@vnexpress.net

Tôi năm nay 21 tuổi đã đi làm bên ngành sửa chữa điện thoại được 2 năm sau khi tốt nghiệp cấp 3. Hiện tại tôi đang tự kinh doanh cửa hàng điện thoại nhỏ tại nhà nhưng thu nhập quá thấp, lại bấp bênh (có tháng lời được 2-3 triệu đồng, tháng không có). Giờ tôi muốn tăng thêm thu nhập để phụ giúp gia đình (chỉ còn mẹ và em trai đang học).

Do chưa có nhiều vốn nên tôi định vay ngân hàng 300 triệu đồng bằng việc cầm cố sổ đỏ để mở kinh doanh quán PS4 (quán game sử dụng máy PS4) vì ở Lạng Sơn quê tôi quán này chỉ đếm trên đầu ngón tay. Một dự định khác là tôi muốn mở cửa hàng bán giày giá rẻ cho các bạn học sinh, sinh viên (giá dưới một triệu đồng).

Nhưng hiện giờ tôi khá băn khoăn vì chưa biết nên chọn phương án nào và liệu việc vay vốn kinh doanh này có quá mạo hiểm? Rất mong nhận được sự tư vấn chân tình của mọi người.


dịch vụ định cư du học mỹ

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét