Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Buồn vì vợ ngoại tình, viết lời cay đắng cho khách sạn

Buồn vì vợ ngoại tình, viết lời cay đắng cho khách sạn

Buồn vì vợ ngoại tình, viết lời cay đắng cho khách sạn Một người đàn ông Ireland viết những lời nhận xét đầy cay đắng về khách sạn 4 sao nơi cô vợ của ông thuê để vui vẻ cùng tình nhân.
  • Khách sạn biến du khách thành người dơi  /  Khách sạn tình yêu hút khách ngày Valentine

"Căn phòng này được yêu thích rất nhiều, nhiều đến nỗi họ nằm dài trên giường với nhau cho đến tận lúc trả phòng", người đàn ông có vợ ngoại tình với sếp đã để lại những lời bình luận như thế trên trang review về khách sạn 4 sao Westgrove ở Clane, hạt Kildare, Ireland, cách thủ đô Dublin khoảng 30 phút lái xe.

Không dừng lại đó, người chồng bị cắm sừng còn tiếp tục ca ngợi chất lượng nội thất bên trong phòng khách sạn: "Nơi đây có bồn tắm thật tuyệt - chỗ mà họ có thể thoải mái ve vãn nhau trước khi trèo lên những chiếc giường sang trọng". Điều tồi tệ nữa là hóa đơn thanh toán của khách sạn được trả bằng thẻ của... người chồng.

1-2529-1425441777.jpg

Đại diện của khách sạn Westgrove từ chối bình luận về vấn đề ngoại tình này. Ảnh: Mirror.

Theo báo chí địa phương, người chồng này đã để lại những lời mỉa mai, đả kích trên vào cuối tháng 2/2015 sau khi phát hiện ra nơi đây chính là chốn ngoại tình của cô vợ lăng nhăng. Và sự việc này đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của du khách trong thời gian qua.

Khách sạn Westgrove  vốn được biết đến là chốn dừng chân lý tưởng của du khách khi tới Kildare, Ireland. Khách sạn có 96 phòng, wifi được phát ở tất cả mọi nơi - kể cả những khu vực công cộng. Trên trang web của mình, Westgrove mô tả họ sở hữu những căn phòng thoải mái, không gian yên tĩnh phù hợp cho giấc ngủ sâu của du khách.

Nhiều du khách sau khi đọc đã để lại những dòng chia sẻ với nỗi tức giận của người chồng và phản đối người vợ. Họ cũng hài hước bình luận và cho rằng, đây là một trong những review khách sạn gây choáng váng và độc đáo nhất thế giới.

Anh Minh (theo Mirror)
 

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét