Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

6 quán cà phê động vật độc đáo ở Tokyo

6 quán cà phê động vật độc đáo ở Tokyo

6 quán cà phê động vật độc đáo ở Tokyo Ngoài cà phê mèo và cú, thủ đô Tokyo của Nhật còn có thêm cà phê dê, thỏ và cún. Đây là những điểm đến thu hút được rất nhiều vị khách yêu thích động vật. 
  • 5 tiệm bánh mỳ Việt ngon nhất Tokyo  /  Những lễ hội mùa xuân hấp dẫn nhất ở Tokyo

Dưới đây là 6 lại hình cà phê không còn mới mẻ nhưng vẫn có sức hấp dẫn ở Tokyo.

Cà phê mèo - Hapineko

Trong văn hóa nước Nhật, mèo đại diện cho sức khỏe và sự thịnh vượng. Các quán cà mèo ở đây cho phép khách hàng thưởng thức bữa trưa và uống cà phê khi những chú mèo đang chơi đùa xung quanh. Hapineko là một quán cà phê mèo điển hình ở Tokyo.

Feature-Animal-Cafes-620x282-5464-142606

Những chú mèo có thể xuất hiện ở bất cứ chỗ nào trong quán.

Ngoài những hoạt động ăn uống bình thường, quán còn cung cấp các loại sản phẩm dành cho mèo, từ thức ăn cho đến đồ chơi. Trong quán thường có 15 chú mèo, chúng có thể trốn dưới những chiếc gối ôm, ghế sofa hay nằm ở bất chứ chiếc bàn hay ghế nào và đợi chờ khách đến vuốt ve.

Cà phê dê - Sakuragaoka

Mở cửa từ năm 2009 ở quận Shibuya náo nhiệt, Sakuragaoka là một địa chỉ đặc biệt vì đây là quán cà phê dê duy nhất của thủ đô Tokyo. Hai chú dê rất dễ thương, Chocolat và Sakura, chính là điểm thu hút du khách đến quán, uống cà phê và cho chúng ăn. 

Sakuragaoka-Animal-Cafes-1760-1426067812

Sakuragaoka là một địa chỉ cà phê có nuôi dê để phục vụ khách duy nhất ở Tokyo.

Cà phê cú - Kukuro No Mise

Người mê Harry Potter rất thích thú khi được thỏa thích chơi đùa và ngắm nhìn những con cú mèo đáng yêu ở Kukuro No Mise. Đây là quán cà phê nằm ở quận Chuo, Tokyo.

Fukuro-No-Mise-Animal-Cafes-4941-1426067

Quán cà phê nuôi cú không còn mới ở Nhật Bản nhưng vẫn có nét đặc biệt thu hút du khách.

Chỉ với giá của một cốc cà phê nhưng khách hàng có thể giành nhiều thời gian để chơi cùng những con cú. Ban đầu hãy cưng nựng và làm quen trước khi để chúng đậu trên vai bạn (xem ảnh).

Cà phê vườn thú - Little Zoo

Rắn, rùa, kỳ nhông và cả cú mèo chỉ là một số "nhân vật" độc đáo trong hàng loạt các loài có sẵn tại quán cà phê vườn thú này ở Tokyo. Du khách tới đây có thể vừa thưởng thức món cà ri xanh vừa thích thú ngắm nhìn những con rắn bò trườn sống động hoặc đi dạo quanh quán và cho lũ cú mèo ăn.

Cafe-Little-Zoo-Animal-Cafes-8314-142606

Ở Little Zoo, bạn như lạc vào thế giới động vật hoang dã.

Cà phê thỏ - Ra.a.g.f

Muốn tìm một chỗ để giảm bớt căng thẳng và áp lực công việc, bạn hãy thử tới Ra.a.g.f - nơi có thể xua tan mệt mỏi nhờ vào sự đáng yêu của rất nhiều chú thỏ xinh xắn. Quán cà phê này còn cung cấp thỏ giống để những ai muốn sở hữu một chú thỏ riêng thì có thể chọn mua ngay tại quán. Ra.a.g.f thường xuyên đông khách nên bạn chú ý đến sớm để dễ tìm chỗ ngồi.

Ra-a-g-f-Animal-Cafes-3890-1426067812.jp

Các vị khách yêu thỏ có thể chơi đùa hoặc chọn mua một con ngay tại Ra.a.g.f.

Cà phê cún - Deco's Dog

Tại Deco's Dog, bạn có thể thoải mái ngồi uống cà phê hay chia sẻ món ăn với những chú cún trên cùng một bàn ăn. Quán có thực đơn đặc biệt bao gồm các món như bánh ngọt, cải bắp cuộn và khoai lang... với suất dành cho cả người và cún. Chắc chắn bạn và chú cún cưng sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời ở đây.

Decos-Cafe-Animal-Cafes-6608-1426067813.

Khách có thể thuê và chơi cún của quán hoặc tự đem cún cưng của mình đến để vui đùa cũng như ăn uống.

Hương Chi (theo Cheapflights)

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét