Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Điểm ăn chơi yêu thích của giới nhà giàu Trung Đông

Điểm ăn chơi yêu thích của giới nhà giàu Trung Đông

Điểm ăn chơi yêu thích của giới nhà giàu Trung Đông Trong khi các tỷ phú Trung Quốc thích tiêu tiền ở các sòng bài Las Vegas, giới nhà giàu Trung Đông lại thích tận hưởng kỳ nghỉ hè ở vùng biển Địa Trung Hải.
  • Vương quốc không tiếng bom đạn giữa lòng Trung Đông  /  Chơi 'ngông' như dân nhà giàu Dubai

Dưới đây là một số điểm du lịch nổi tiếng từng được giới nhà giàu Trung Đông đổ bộ vào mỗi dịp hè.

French Riviera, Pháp

La Mirandole là một bãi biển đẹp của thành phố French Riviera, Pháp. Căn biệt thự gần nơi đây được Hoàng gia Ảrập Saudi chọn làm điểm nghỉ dưỡng trong vòng 3 tuần.

Thành phần chuyến đi ngoài gia đình Quốc vương Salman còn có người thân, bạn bè cùng đoàn tùy tùng, tất cả gần 1.000 người. Trong đó, nhà vua và những người thân tín sẽ nghỉ tại biệt thự, còn khoảng 700 người khác sẽ qua đêm ở các khách sạn tại Cannes.

tag-reuterscom2c0000-binary-lr-6332-8231

Căn biệt thự nơi Quốc vương Ả Rập Saudi sẽ ở nằm gần bãi biển La Mirandole. Ảnh: Reuters

Tuy nhiên, chuyến nghỉ dưỡng của Hoàng gia Ảrập Saudi khiến chính quyền địa phương phải đóng cửa bãi biển La Mirandole để đảm bảo an ninh. Điều này dấy lên làn sóng phản đối dữ dội của người dân Pháp.

Biệt thự của Quốc vương Salman tọa lạc ở mặt tiền của bãi biển La Mirandole nên mọi lối ra vào đều bị phong tỏa và có cảnh sát canh gác. Ngoài ra, tàu bè cũng bị cấm qua lại ở vùng biển gần khu vực này. Dự kiến, bãi biển La Mirandole sẽ bị đóng cửa cho đến khi kỳ nghỉ của Hoàng gia Ả Rập kết thúc, tức gần cuối tháng 8.

London, Anh

Thủ đô của Anh cũng thường được giới nhà giàu Trung Đông chọn làm điểm tránh nóng trong mùa hè. Để tiện đi lại, các đại gia chuyển luôn cả xế hộp hạng sang của mình sang Anh. Với việc đổ bộ cùng những chiếc siêu xe, chuyến nghỉ mát của giới nhà giàu Trung Đông thu hút rất nhiều sự quan tâm của người dân London.

Siêu xe đến từ Ả Rập Sau đi đỗ tại khu để xe của khách sạn sang trọng ở Kensington. Ảnh: SWNS

Siêu xe đến từ Ả Rập Sau đi đỗ tại khu để xe của khách sạn sang trọng ở Kensington. Ảnh: SWNS

Du khách cũng như người dân London không chỉ được ngắm nhìn và chụp ảnh cùng những chiếc xe trong mơ, mà còn được tận tay sờ vào những viên pha lê được đính cầu kỳ bên ngoài thân xe.

Theo khảo sát của Dịch vụ thông tin New World Wealth và tổ chức tư vấn tái định cư Lio Global, Anh đang là điểm đến yêu thích của giới siêu giàu thế giới, trong đó có các tỷ phú đến từ Trung Đông.

Cannes, Pháp

Ngoài London, thành phố Cannes của Pháp cũng thường xuyên xuất hiện siêu xe của các tay chơi Trung Đông khi mùa hè đến. Đến đây, du khách sẽ bắt gặp cảnh dàn siêu xe xếp dài cả trăm mét trên những con đường bên bờ biển. Nhiều người nói đùa khi hè đến, Cannes là nơi tụ họp của hầu hết siêu xe nổi tiếng thế giới.

azzam-2-5386-1438075519.jpg

Du thuyền mang tên Azzam của Tổng thống UAE. Ảnh: digitalaychtnews.

Ngoài siêu xe, thành phố Cannes cũng trở nên tấp nập hơn vào mỗi mùa liên hoan phim với những du thuyền sang trọng của giới nhà giàu Trung Đông. Nhiều chiếc tụ họp về Cannes nằm trong danh sách 100 du thuyền lớn nhất thế giới như chiếc du thuyền của Sheikh Khalifa bin Zayed Al Nahyan - Tổng thống các tiểu vương quốc A-rập thống nhất UAE, người sở hữu siêu du thuyền lớn nhất thế giới (180 mét), hay du thuyền của Tiểu vương Dubai Mohammed bin Rashid Al Maktoum...

Xem thêm: Vua đi du lịch như thế nào.

Vy An

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét