Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Thủ tướng Lào ấn tượng với vẻ đẹp Bà Nà

Thủ tướng Lào ấn tượng với vẻ đẹp Bà Nà

Thủ tướng Lào ấn tượng với vẻ đẹp Bà Nà Lần đầu tiên đến với Bà Nà Hills, Thủ tướng Lào Thongsing Thammavong ấn tượng với cảnh quan đẹp và thơ mộng ở nơi được mệnh danh là "Lá phổi xanh" của miền Trung Việt Nam.

Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức tới Việt Nam theo lời mời của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, Thủ tướng CHDCND Lào Thongsing Thammavong, cùng đoàn đại biểu cấp cao Chính phủ Lào vừa đến thăm Bà Nà Hills và làm việc với lãnh đạo Tập đoàn Sun Group - chủ đầu tư khu du lịch này.

Đón tiếp Thủ tướng Lào có Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Chủ tịch Phân ban Hợp tác Việt Nam - Lào; Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Nguyễn Văn Nên và lãnh đạo các bộ, ngành Việt Nam và thành phố Đà Nẵng.

polyad

Tại buổi làm việc với các quan chức Việt Nam, Thủ tướng Lào Thongsing Thammavong đánh giá cao sự đóng góp của các doanh nghiệp Việt Nam vào việc phát triển kinh tế đất nước.

Đến thăm Bà Nà Hills, Thủ tướng Lào Thongsing Thammavong chia sẻ: "Tôi biết đến Bà Nà Hills qua truyền hình và phim ảnh từ trước, nhưng đây là lần đầu tiên tôi đến đây. Tôi rất ấn tượng với những gì Sun Group đã làm được tại đây và sẽ quảng bá Bà Nà Hills đến với người dân Lào". Thủ tướng Lào cũng khuyến khích doanh nghiệp tìm kiếm các cơ hội đầu tư ở Lào để phát triển và nhân rộng mô hình làm du lịch như ở Bà Nà Hills tại Lào.

polyad

Từ khi đưa vào vận hành tuyến cáp treo đạt bốn kỷ lục thế giới và được báo Telegraph của Anh xếp thứ 3 trong trong danh sách 11 tuyến cáp treo ấn tượng nhất thế giới, đến nay, mỗi năm khu du lịch này thu hút khoảng 1,5 triệu lượt khách du lịch.

polyad

Ngoài ra, nơi đây còn có khu làng Pháp mang hơi thở châu Âu cổ điển, Fantasy Park - một trong năm khu vui chơi trong nhà lớn nhất châu Á, cùng các hạng mục độc đáo khác như tàu hỏa leo núi đầu tiên ở Việt Nam, máng trượt siêu tốc, vườn hoa tình yêu, hầm rượu cổ… Bà Nà Hills đã trở thành một điểm đến ấn tượng trong bản đồ du lịch, phục vụ cho không chỉ du khách trong nước, mà còn cả các du khách nước ngoài khi tới Đà Nẵng.

Thư Kỳ

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét