Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Hành khách bị bò cạp chích suýt chết trên máy bay

Hành khách bị bò cạp chích suýt chết trên máy bay

Hành khách bị bò cạp chích suýt chết trên máy bay Trên chuyến bay từ Colombia đến Mexico, một hành khách người Canada đã rơi vào trạng thái ảo giác và đau đớn sau khi bị một con bò cạp chích vào người 3 mũi.
  • Hành khách chặn đầu máy bay, không cho cất cánh  /  Bị đuổi khỏi máy bay vì không thắt dây an toàn

Nạn nhân là ông Adam Young, sống ở St John's, Newfoundland. Trong lúc cố gắng ngả lưng chợp mắt khi máy bay vừa mới khởi hành, Young cảm thấy vật gì đó cồm cộm di chuyển trong áo sơ mi. Young nhanh tay tìm cách phủi ra nhưng không kịp. "Con bò cạp đã cắn ba lần", Young cho biết. 

bo-cap-6900-1425605746.jpg

Loại bò cạp chích Adam Young trên máy bay là loại cực độc có thể giết chết con người. Ảnh: Alamy

"Mặc dù tỏ ra bình tĩnh nhưng bên trong tôi như chết dần đi", ông Young miêu tả lại cảm giác lúc đó. Hành khách này bị buồn nôn, tê cánh tay, đau ngực và ảo giác.

Một bác sĩ có mặt trên máy bay yêu cầu phải quay lại hạ cánh khẩn cấp ở Bogota, thủ đô Colombia để bảo vệ tính mạng cho hành khách.

Ngay khi máy bay hạ cánh, ông Young đã được đưa đến phòng y tế và tiêm thuốc kháng độc. Con bò cạp chích Young cũng được phát hiện chết trên sàn và đó là loại bò cạp có nọc cực độc đủ để lấy mạng một người. Adam Young cho biết: "Thật điên rồ khi tôi ở 3 ngày trong rừng Amazon mà chẳng bị gì ngoài muỗi chích, vậy mà khi lên máy bay thì lại bị tấn công bởi con bò cạp này".

Tường Ý (theo NYpost)

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét