Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Dịch vụ ở trọ miễn phí trên máy bay

Dịch vụ ở trọ miễn phí trên máy bay

Dịch vụ ở trọ miễn phí trên máy bay Với diện tích 366 m2, chiếc máy bay có thể làm chỗ trọ cho 4 người với 2 phòng ngủ, 8 phòng tắm, nhà bếp với đủ dụng cụ nấu ăn.
  • Bên trong 10 khoang hạng nhất của các hãng hàng không  /  Chỗ ngồi xấu và đẹp nhất trên máy bay

Hãng hàng không hoàng gia Hà Lan KLM cho phép du khách đến thăm thủ đô Amsterdam được mượn một chiếc máy bay cũ làm nhà trọ trong 3 ngày. Những người muốn ở phải đặt trước thông qua hệ thống của Airbnb.

may-bay-1-9786-1415962847.jpg

Căn phòng nghỉ trọ trên máy bay với đầy đủ tiện nghi. Ảnh: Airbnb.

Máy bay có diện tích 366 m2 với 116 cửa sổ, đặt tại sân bay Schiphol. Bên trong được thiết kế lại với một phòng khách rộng rãi, giường ngủ kích thước lớn và có thể làm chỗ trọ cho 4 người.

Ngoài ra, máy bay cũng có một số tiện nghi khác như ti vi, điều hòa nhiệt độ, thiết bị phát hiện khói thuốc, internet, thư viện và rạp chiếu phim mini.

may-bay-2-8489-1415962847.jpg

Chiếc máy bay còn trang bị phòng nghỉ phù hợp cho gia đình có trẻ em. Ảnh: Airbnb.

Căn hộ này miễn phí với mọi du khách. Yêu cầu duy nhất để được trải nghiệm nơi đây là bạn phải viết một bức thư khoảng 100 từ, nêu rõ lý do muốn được lên máy bay. Người thắng cuộc sẽ được chiếc máy bay đến đón tận nơi dù ở bất cứ đâu trên thế giới.

Website Airbnb mô tả căn hộ là phù hợp với những ứng viên theo hình thức gia đình và có trẻ nhỏ. Đơn vị này cũng đưa một danh sách khuyến cáo du khách, trong đó có những điều lệ như không được phép lái máy bay, tự tiện mở cửa thoát hiểm, hút thuốc sai nơi quy định.

Trước đó, phi cơ này từng phục vụ 3.675 chuyến bay khắp thế giới.

>> Xem thêm: Ảnh bên trong phòng trọ trên máy bay

Trần Hằng (theo Telegraph)

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét