Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Thời điểm ‘săn’ vé máy bay giá rẻ nhất

Thời điểm 'săn' vé máy bay giá rẻ nhất

Thời điểm 'săn' vé máy bay giá rẻ nhất Những ngày giữa tuần như thứ Ba, Tư, Năm là thời điểm du khách dễ dàng mua vé với mức giá tốt nhất, theo khảo sát của một website chuyên đặt vé máy bay giá rẻ.
  • 10 nước có giá vé máy bay rẻ nhất thế giới  /  Tên trên vé máy bay khác hộ chiếu, khách vẫn được bay

Với bất cứ ai đam mê du lịch, chuyện "săn" vé máy bay giá rẻ gần như là phần quan trọng trong cuộc sống. Đôi khi chỉ vì tấm vé máy bay với giá phải chăng, họ sẵn lòng thu xếp công việc, dành thời gian lên đường khám phá ngay lập tức.

Đa số các hãng hàng không và đại lý vé đều nắm bắt nhu cầu này để tích cực tung nhiều chương trình khuyến mãi giá rẻ, nhằm thu hút thêm lượng khách mới. Dù vậy, nếu không mua vé theo bất cứ đợt khuyến mãi nào, bạn vẫn có thể tính toán, cân nhắc và tìm ra thời điểm giá vé máy bay xuống thấp nhất trong tuần.

ve-may-bay-gia-re-6021-1415870884.jpg

Thứ Ba, Tư và Năm là thời điểm bạn dễ dàng đặt vé máy bay giá rẻ nhất trong tuần.

Một website đặt vé giá rẻ trực tuyến có tên Cheapair.com vừa thực hiện cuộc khảo sát trên 415 triệu chuyến bay từ đầu năm đến nay để tìm ra quy luật ngày rẻ nhất trong tuần. Kết quả cho thấy, thứ Ba và Tư là thời điểm có nhiều vé máy bay giá tốt nhất.

Mức bình quân giá vé vào hai ngày này dao động khoảng 373 USD, trong khi các chuyến bay vào ngày Chủ nhật có giá cao hơn tới 67USD. Ngoài ra, thứ Hai và thứ Năm cũng là thời điểm có nhiều vé máy bay giá rẻ hơn những ngày còn lại. Lý do, theo đơn vị này, là "có lẽ chẳng ai muốn bắt đầu đi du lịch vào giữa tuần".

Cheapair.com là công ty có trụ sở tại Mỹ với lượng khách lớn thường xuyên đặt vé. Giám đốc doanh nghiệp – Jeff Klee là người rất đam mê du lịch và đã bắt đầu ý tưởng về một website chuyên đặt vé giá rẻ từ năm 1989.

Trần Hằng (theo Business Insider)

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét