Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Dạ tiệc chào năm mới tại Asean Resort & Spa

Dạ tiệc chào năm mới tại Asean Resort & Spa

Dạ tiệc chào năm mới tại Asean Resort & Spa Bạn và người thân có thể sum vầy bên nhau để cùng tận hưởng các dịch vụ chất lượng và thưởng thức đồ ăn thức uống hấp dẫn, do đầu bếp chuyên nghiệp tại Asean Resort chế biến.

Tại khu nghỉ dưỡng này, bạn và người thân sẽ cùng nhau hát karaoke miễn phí tại quầy bar bể bơi để chào mừng năm mới. Giờ phút giao thừa, mọi người sẽ cùng đếm ngược thời gian ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất chia tay năm cũ và cầu chúc cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất cho một năm mới đến.

Chỉ cách trung tâm thủ đô Hà Nội 35 km về phía Tây theo đường cao tốc Láng Hòa Lạc, Asean Resort & Spa là một quần thể nghỉ dưỡng sang trọng nằm trong khuôn viên gần 20 hecta. Nơi đây có đầy đủ các hạng mục tiện nghi gồm 100 phòng biệt thự và bungalow kết hợp giữa phong cách truyền thống hiện đại, phòng hội nghị hội thảo đạt tiêu chuẩn quốc tế, phù hợp cho buổi hội thảo quan trọng với đối tác và đồng nghiệp.

Nơi đây có hệ thống bể bơi Locker sử dụng công nghệ lọc tia cực tím và hơn 40 bể sục như hoa hồng, hoa cúc, hoa nhài, hoa oải hương, sục trà xanh, thuốc bắc, gừng muối, lá dân gian, sục thảo dược, sục rượu vang, sục sữa… Ngoài ra, bạn còn được thư giãn với những dịch vụ massage chuyên nghiệp, xông khô, xông ướt trong tổ hợp spa lớn tại Việt Nam.

Phái mạnh cũng có thể "bùng nổ" những cú shortgame đẹp mắt với sân golf 24h. Khu nghỉ dưỡng này đáp ứng nhu cầu chơi golf 24h với hệ thống đèn chiếu sáng ban đêm công nghệ cao trên thế giới, giúp bạn thêm thăng hoa trên mỗi đường golf không kể đêm ngày.

Tại khu nghỉ dưỡng, bạn sẽ được cảm nhận những hương vị quê hương qua khung cảnh resort, phong cách bài trí đến những món ăn truyền thống mang đậm nét dân gian tại các nhà hàng của ASEAN. Không những thế, với hệ thống nhà hàng Âu Á, gia đình bạn còn có thể thưởng thức những món ăn dân dã, tiệc buffet lớn ngoài trời mang phong cách châu Âu giữa thiên nhiên đồng nội.

Thông tin chi tiết, truy cập http://www.aseanresort.vn hoặc liên hệ tới số hotline: 04 3511 8888 - 04 33 686 201.

Khu vui chơi giải trí có nhiều trò chơi hấp dẫn từ trò chơi dân gian lăn bóng, đập niêu, nhảy sạp, xe đạp đôi, xe đạp địa hình, bi-a, bóng đá, tennis, đốt lửa trại… cho đến những trò chơi mạo hiểm như trượt cỏ, patanh cỏ, patanh giầy, câu cá sấu. Bạn sẽ còn được trải nghiệm từng khoảnh khắc với không gian 5D sống động như thật.

Khu nghỉ dưỡng này mang đến cho bạn và gia đình một kỳ nghỉ thú vị vào cuối tuần. Chồng có thể đánh golf thỏa sức đam mê, vợ đắm mình trong những dịch vụ spa cao cấp, con tận hưởng sảng khoái cùng những trò chơi hấp dẫn như trượt cỏ, trượt pa tanh, bể bơi, đu quay và nhiều trò chơi dân gian khác.

Thư Kỳ

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét